Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Bác tin đồn ngừng bán xăng sinh học

Bác tin đồn ngừng bán xăng sinh học

Tổng công ty Dầu VN (PV Oil) khẳng định, doanh nghiệp này chưa có bất kỳ một văn bản hay thông báo nào yêu cầu các đơn vị thành viên cũng như các đại lý ngừng cung cấp hoặc dừng bán xăng sinh học E5.
Xăng sinh học trở lại với giá rẻ hơn xăng A92
Xăng sinh học dần lấy lòng khách hàng

Gần đây, trên thị trường rộ lên tin đồn PV Oil tạm ngừng bán xăng sinh học E5 (xăng pha 5% Ethanol) cho các đại lý. Tuy nhiên, Tổng công ty Dầu Việt Nam vừa phát đi thông cáo, khẳng định, cho tới thời điểm này, các hoạt động pha chế cung cấp xăng E5 vẫn diễn ra bình thường.

Hiện xăng E5 vẫn đang được tiếp tục bán tại hơn 140 điểm kinh doanh cũng như tại các đại lý trên cả nước. PV Oil sẽ tiếp tục mở rộng kênh phân phối trong thời gian tới.
Tổng công ty Dầu Việt Nam khẳng định, xăng sinh học E5 được bán ra thị trường từ ngày 1/8/2010. Qua hơn một năm mặt hàng này có mặt trên thị trường, mặc dù có nhiều khó khăn song PV Oil vẫn tiếp tục sản xuất, chế biến và cung cấp ra thị trường các sản phẩm xăng sinh học E5 theo đúng yiêu chuẩn của Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam.
Tổng công ty Dầu VN thẳng thắn, PV Oil chưa có bất kỳ một văn bản hay thông báo nào yêu cầu các đơn vị thành viên cũng như các đại lý ngừng cung cấp hoặc ngừng bán xăng sinh học E5.
PV Oil nêu rõ, tại một số đơn vị thuộc Công ty cổ phần Vật tư Xăng dầu (Comeco) ngừng bán xăng E5 là do đang trong giai đoạn bảo trì bồn chứa kết hợp với công tác kiểm tra chất lượng xăng dầu. Từ 22/2, các cửa hàng này đã hoạt động trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét