Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2011

Thái tử Anh muốn biến điện Buckingham thành khách sạn


Thái tử Anh muốn biến điện Buckingham thành khách sạn

Thái tử Charles đang có dự định biến cung điện Buckingham, địa điểm diễn ra những sự kiện quan trọng của hoàng gia Anh thành một khách sạn cao cấp khi ông này lên ngôi.

Thông tin trên được lấy từ cuốn sách sắp xuất bản của một phát thanh viên tờ BBC, anh Andrew Marr. Cuốn sách cũng cho biết thêm rằng lâu đài Windsor nằm ở ngoại ô nước Anh là nơi sẽ được chọn làm cung điện mới cho gia đình hoàng gia.
Sự việc tương tự đã từng diễn ra tại hoàng gia Ấn Độ, khi họ cũng biến cung điện thành một khách sạn cao cấp. Kết quả là nó đã thu hút được lượng khách hơn nhiều so với thời điểm là một cung điện.
Dù chưa có lời tuyên bố chính thức nào từ phía thái tử Charles hay gia đình hoàng gia Anh. Nhưng, với vẻ đẹp và lối kiến trúc cổ điển hiện tại, cung điện Buckingham chắc chắn sẽ trở thành khách sạn xa hoa vào bậc nhất nhì thế giới nếu dự định của thái tử Charles biến thành sự thật.

Dưới đây là một số hình ảnh cung điện Buckingham.

Cung điện nhìn từ phía ngoài.
Phòng trưng bày của cung điện.
Sảnh rộng và cầu thang thiết kế độc đáo bên trong cung điện.
Phòng đặt ngai vàng.
Một phòng trưng bày khác của cung điện.
Phòng tranh của nữ hoàng.
Toàn cảnh lâu đài Windsor, nơi gia đình hoàng gia Anh dự định chuyển đến sống nếu việc cung điện Buckingham sẽ là một khách sạn sang trọng biến thành sự thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét