Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

Chiêm ngưỡng khách sạn làm từ muối

Chiêm ngưỡng khách sạn làm từ muối

Đến với hồ muối nổi tiếng thế giới Colchani, Bolivia, du khách không thể không bị cuốn hút được vẻ đẹp mới lạ và độc đáo của một khách sạn làm hoàn toàn từ muối.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ nghĩ khách sạn này được làm trên bãi biển với trần nhà làm từ cát và các bức tường xung quanh làm từ đá. Tuy nhiên, trên thực tế, khách sạn này lại được làm hoàn toàn từ muối, kể cả các đồ nội thất bên trong.
Khách sạn độc đáo này mang tên Hotel de Sal, nằm ở Bolivia. Tại đây, du khách không chỉ có được trải nghiệm mới lạ trong căn phòng hoàn toàn làm từ muối mà còn được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của hồ muối nổi tiếng bậc nhất thế giới tại Bolivia.
Là một hướng dẫn viên du lịch, anh Pedro Pablo Michel Rocha chia sẻ: “Tôi đã thực sự bị khách sạn này cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tôi đã chứng kiến nhiều du khách phải tận tay sờ vào những đồ vật trong khách sạn để chắc rằng chúng đều được làm từ muối”.
Hồ muối tuyệt đẹp tại Bolivia này không chỉ có một lớp muối dày tới vài mét mà nó còn chứa một lượng lithium lớn dùng trong sản xuất pin điện thoại và máy tính. Chỉ với 84 bảng Anh, du khách có thể sở hữu một phòng đôi của khách sạn độc đáo này trong một đêm với 2 giường ngủ và một bữa sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét